Nhân viên xuất nhập khẩu

Mô tả công việc

• Nhận thông tin về đơn hàng từ khách hàng, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng;
• Phát triển mẫu theo yêu cầu khách hàng, theo dõi tiến độ sản xuất mẫu và hàng từ lúc báo giá đến lúc nhận đơn hàng và đến khi xuất hàng;
• Dịch tài liệu kỹ thuật, nhận mẫu và gửi mẫu cho khách hàng;
• Giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình sản xuất.

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan.
– Tiếng anh giao tiếp.
– Có đào tạo sinh viên mới ra trường tiếng anh giao tiếp khá.

Quyền lợi được hưởng

• Chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe;
• Tăng lương, chế độ thưởng;
• Đào tạo;
• Du Lịch;
• Xe đưa rước; ký túc xá thoáng mát, sạch sẽ cho nhân viên ở xa.

shares